Tam Quốc VTC

Mở của sever mới: Hổ Lao

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, đáp ứng nguyện vọng cấp bách của game thủ, Tam Quốc VTC đã tiếp tục khai mở server mới thành công. Hai server trước là Xích Bích và Quan Độ đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn chư vị quần hùng nghĩa sĩ tham gia tranh bá. Để tiếp tục tạo điều kiện cho các Chúa công xây dựng cơ nghiệp, Tam Quốc VTC xin thông báo ra mắt server thứ 3 mang tên Hổ Lao vào đúng 11h02ph ngày 6/8/2014.

Đáp ứng nhu cầu của cấp bách của game thủ, tạo đất dụng võ cho những nhân sĩ mới tham gia thế giới Tam Quốc VTC, BQT đã quyết định mở sever mới mang tên Hổ Lao bên cạnh 2 sever Xích Bích và Quan Độ.
Sever mới Hổ Lao sẽ được mở của chính thức vào 11h02 ngày 6/8/2014
Quý nhân sĩ hãy trở thành những người đầu tiên, dẫn đầu sever nhé


Nhà phát hành chọn cái tên Hổ Lao vì đây là trận đấu tiêu biểu giữa Đổng Trác và liên minh 18 bộ chư hầu do Viên Thiệu làm minh chủ, lúc đố có cả Tào Tháo, và anh em Lưu Bị cũng tham gia liên minh.
Hình ảnh tiêu biểu nhất trong trận này chính là 1 mình Lã Bố chống lại 3 anh e nhà Lưu Quan Trương cũng là nguồn cảm hứng để BQT quyết định chọn  cái tên này cho Sever mới, những mong các vị Chúa công sẽ đạt được thành công vang dội


Vào ngày Sever mới ra mắt cùng lúc sẽ công bố chuỗi sự kiện hấp dẫn đón sever mới, quí nhân sĩ nhớ đón xem


Đăng nhận xét