Tam Quốc VTC

Đặc Sắc

Hệ Thống Duyên Phận 
1. Duyên phận võ tướng:
Duyên phận ở đây không có nghĩa cứ phải là anh em, phụ tử hay uyên ương trăm năm. Duyên ở đây cũng có thể là những kỳ phùng địch thủ của nhau, từng huyết tử với nhau...
Võ tướng có “Duyên” khi đứng cùng nhau sẽ khỏe hơn.


Duyên phận Võ tướng Tam Quốc VTC

Và xem chi tiết hơn tại "Sưu tập võ tướng"

2. Duyên phận đạo cụ:
Vũ khí, Giáp phòng… có “Duyên” với võ tướng khi trang bị sẽ được tăng chỉ số thuộc tính.

VD: Ở Tam Quốc Diễn Nghĩa, ngựa Xích Thố ban đầu của Đổng Trác, sau đó Đổng Trác tặng lại cho Lã Bố. Lúc Lã Bố chết, nó được Tào Tháo cho người chăm sóc, sau trao lại cho Quan Công (Quan Vũ). Tương tự trong Tam Quốc VTC, các tướng là Lữ Bố, Đổng Trác, Quan Vũ, Tào Tháo khi cưỡi Xích Thố sẽ được nhận được thêm rất nhiều bonus.

3. Duyên phận chiến pháp:
Chiến pháp có “Duyên” với võ tướng sẽ được tăng chỉ số thuộc tính.

Hệ thống tỉ thí

1. Khái niệm
Giành chiến thắng trong các cuộc tỉ thí với người chơi khác để đạt điểm Danh vọng và tăng thứ hạng trên BXH

2. Bảng xếp hạng tỉ thí:
BXH sẽ bao game thứ hạng của người chơi, cung cấp thông tin sơ bộ về đội hình xuất trận của  người chơi. Xác định đổi thủ mình có thể kiêu chiến và khi giành chiến thắng thì thứ hạng của mình sẽ thay thế cho người bị khiêu chiến thua cuộc và nhận được điểm danh vọng


3. Thưởng tỉ thí:
Điểm Danh Vọng cứ sau 10 phút thì lại thưởng 1 lần, điểm Danh Vọng dùng để đổi Bồi Dưỡng Đan – sử dụng cho tính năng (chuyển đổi thuộc tính).

Hệ thống Chiến đấu

Chúa công sẽ chọn 8 vị tướng của mình cho mỗi trận giao tranh theo thứ tự

Sau đây là những nội dung cơ bản về sắp xếp thế trận:
- Quyền xuất chiêu: Căn cứ vào giá trị khí thế của người chơi để quyết định. Nếu hai bên bằng nhau, bên Tấn công  sẽ được ưu tiên
- Vòng đấu: Toàn bộ trận chiến tối đa chia thành ba vòng, hai vòng đầu tiên là một chế độ chiến đấu thông thường, vòng thứ ba là chế độ hỗn chiến.
- Lượt đấu: Khi toàn bộ võ tướng của đều đã tấn công 1 lần, sẽ được tính là hết 1 lượt. Hai vòng đầu tiên mỗi bên có 10 lượt.

 

1. Thứ tự tấn công: 
Khi các võ tướng bắt đầu chiến đấu, ở vòng đầu tiên:
- Trong lượt lẻ: Đối với bên có quyền ưu tiên xuất chiêu, võ tướng ở vị trí lẻ sẽ có quyền tấn công. Bên không có quyền ưu tiên xuất chiêu các võ tướng ở vị trí số chẵn sẽ tấn công. 
- Trong lượt chẵn: Đối với bên có quyền ưu tiên xuất chiêu, võ tướng ở vị trí chẵn sẽ có quyền tấn công. Bên không có quyền ưu tiên xuất chiêu, các võ tướng ở vị trí số lẻ sẽ tấn công. 
Vòng thứ hai ngược lại so với vòng thứ nhất.

Trong lượt lẻ, đối với bên có quyền ưu tiên xuất chiêu, võ tướng ở vị trí lẻ sẽ có quyền tấn công.

2. Chế độ hỗn chiến: 
Sau hai vòng đầu tiên của trận đấu, nếu võ tướng của hai bên vẫn còn sống sót thì trực tiếp vào chế độ hỗn chiến, hai bên bung toàn bộ sức mạnh còn lại của các tướng để chiến đấu. So sánh giá trị mạng giữa hai bên, bên nào cao hơn sẽ thắng.

3. Thi triển chiến pháp:
- Xác suất thi triển: Khi chiến đấu, nếu võ tướng  trang bị nhiền hơn 1 chiến pháp, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 chiến pháp để thi triển
- Quần công: Chiến pháp có 2 loại là Đơn công và Quần Công. Quần Công tấn công tất cả võ tướng của đối phương, và sức tấn công sẽ bị phân tán dựa theo vị trí. Đối phương ở càng xa, Quần công càng ít hiệu quả.

4. Các tính năng nâng cao:
- Chí mạng và né tránh.
- Tấn công mạnh và ứng phó.
- Tạo lập và phá vỡ.
- Giảm thiệt hại và phản kích.

Thương Thành
Thương Thành là nơi mua bán vật phẩm, võ tướng chính thức của Tam Quốc VTC, nơi mà giá cả phải chăng, đúng giá chứ không như ở Shop lưu động. Người chơi có thể dễ dàng mua những gì cần thiết mọi lúc

Trong Thương thành (shop) có:
- Chiêu tướng: Nơi người chơi chiêu mộ võ tướng. Thông qua nhiều phương thức khác nhau, có thể chiêu mộ được các võ tướng có các cấp độ 1,2,3 hay 4 sao.
- Đạo cụ: Nơi bán đạo cụ hỗ trợ cuộc chiến, bao gồm các đạo cụ hồi phục, bồi dưỡng v.v.
- Túi quà: Chứa các túi quà có giá trị dành riêng cho các tài khoản VIP.


Đăng nhận xét