Tam Quốc VTC

Cao thủ tu luyện

Hướng dẫn Vượt ải
Ở tính năng vượt ải, Tam Quốc VTC trung thành với cốt truyện nổi tiếng của Tam Quốc Diễn Nghĩa, đồng nghĩa với việc có đếm 120 hồi cùng với vô vàng cạm bẫy trong các trận, ải.


120 ải không phải dễ dàng

Đây là hoạt động duy nhất để Chúa Công thăng cấp cho bản thân. Bên cạnh tiền và kinh nghiệm cho tướng, người chơi còn có xác suất nhận được các chiến lợi phẩm tăng cường thế mạnh cho đội hình chiến đấu của mình bao gồm: vũ khí, giáp phòng, thú cưỡi, chiến pháp, hổ phách…

Bước vào từng ải, Chú Công phải bày binh bố trận cho hợp lí để dành chiến thắng, nếu thất bị thì hãy tìm cách sắp xếp đội hình khác để khai thác điểm yếu của đối thủ và tận dụng tốt lợi thế của mình. Sẽ có bài viết hướng dẫn cụ thể cách bày binh bố trận sớm nhất có thể.

Khi vượt ải, nếu người chơi vượt được cửa 3 sao lần đầu sẽ nhận được 3 lần Kinh nghiệm và Bạc. Kết thúc chiến dịch mà người chơi vượt qua các ải đều đạt 3 sao thì sẽ nhận được 1 gói combo quà rất giá trị.  Nên hãy tìm hiểu kỹ cách bày binh bố trận và yêu cầu cần thiết để giành chiến thắng tuyệt đối trong lần đầu tiên, điều đó đem lại cho bạn rất nhiều lợi thế lớn và lợi ích không hề nhỏ.
Vượt ải Vàng, Chúa Công có tối đa 10 lần khiêu chiến, với vượt ải Đỏ thì tối đa chỉ là 5 lần khiêu chiến.

Bày Trận
Hệ thống Bày trận của Tam Quốc giúp cho bạn tăng cường sức mạnh cũng như các chỉ số phụ của đội hình, Có rất nhiều trận hình khác nhau được mở khóa bằng Level của người chơi, hãy lựa chọn trận hình phù hợp nhất để giành chiến thắng nhanh, ít hao binh tổn tướng cũng như giành được nhiều chiến lợi phẩm nhất:

- Phát triển Bày trận: Bày trận sẽ được mở theo cấp của người chơi, với mỗi trận hình khác nhau thì các thuộc tính bổ sung cũng không giống nhau.
- Nâng cấp trận hình: Khi nâng cấp Bày trận cần một lượng tiêu hao võ tướng hoặc hồn phách của võ tướng.

Chiến Hồn

Chiến hồn rất quan trọng trong việc tăng cường thuộc tính cho võ tướng. Bằng cách thăng cấp thuộc tính của chiến hồn sẽ được tăng lên đáng kể.


Bên cạnh truyền thụ và bồi dưỡng, Khảm nạm chiến hồn là yếu tố quan trọng để tăng cường các kỹ năng, sức mạnh đặc biệt cho võ tướng như Né, Phản đòn, Trí Mạng... Chiến hồn có thể dễ dàng khảm nạm vào các tướng, cấp của tướng càng cao, càng khảm nạm được nhiều chiến hồn cùng lúc. Ngoài ra, người chơi có thể thăng cấp , nâng cao thuộc tính cho Chiến hồn, dễ dàng biến những anh hùng còi cọc thành siêu nhân bá đạo.


Khảm nạm chiến hồn, tăng sức mạnh cho tướng


1. Các chỉ số của chiến hồn:
Có 5 loại chiến hồn có mức độ quý hiếm khác nhau tương ứng với số sao bao gồm: Khổ Luyện, Tâm Vô, Đề Hồ, Giác Ngộ, Bát Vân. Võ tướng khi trang bị chiến hồn sẽ được tăng cường các chỉ số tính chất đặc biệt như: né, kháng, bạo,… giúp chiến đấu linh hoạt hơn trong quá trình chinh phạt.

Các tính chất của chiến hồn bao gồm:
Tên gọi: Tên của Chiến hồn.
Phẩm chất: Đại diện cho chừng độ hiếm có của Chiến hồn, dùng sao để biểu thị. Thấp nhất là 1 sao, cao nhất là 5 sao.
Đẳng cấp: Cấp độ hiện tại của Chiến hồn.
Kinh nghiệm: Giá trị kinh nghiệm của Chiến hồn, tích lũy đến một chừng độ cố định sẽ có thể thăng cấp.
Thuộc tính: thuộc tính võ tướng có thể bổ sung bởi Chiến hồn.


2. Thăng cấp chiến hồn: 
Là việc dùng các chiến hồn Khổ Luyện và Tâm Vô để nâng cấp các chiến hồn Đề Hồ, Giác Ngộ, Bát Vân.

3. Đổi chiến hồn:
Các chiến hồn Đề Hồ, Giác Ngộ không dùng đến có thể đổi sang vật liệu “Hồn”. Sau khi thu thập đủ thì Chúa Công có thể sử dụng nguyên liệu “Hồn” này để đổi lấy các chiến hồn khác hợp với võ tướng của mình.


Võ Tướng
1. Các chỉ số của võ tướng:
- Tên gọi: Tên của võ tướng.
- Phẩm chất:  Tỉ lệ thuận với số sao, biểu hiện độ hiếm có và sức mạnh của võ tướng
- Cờ: Giang sơn bá tánh được chia thành 4 nước: Thục quốc, Ngụy quốc, Ngô quốc và Quần hùng. Cờ sẽ biểu hiện cho việc Võ tướng thuộc nước nào
- Thiên phú: Là những kỹ năng đặc biệt của võ tướng.
- Cấp: Là chỉ số mô tả cấp bậc hiện tại của võ tướng, các võ tướng được thăng cấp nhờ hoạt động vượt ải
- Kinh nghiệm: Là chỉ số mô tả giá trị kinh nghiệm của võ tướng dùng để thăng cấp
- Binh lực:  máu
- Võ lực: chỉ số tấn công
- Thống soái: chỉ số phòng thủ của võ tướng
- Trí lực: chỉ số trí tuệ , trí càng cao thì lực tấn công của Chiến Pháp và Thiên Phú càng mạnh.
- Chiến lực: chỉ số mô tả sức chiến đấu



2. Chiêu mộ võ tướng: 
Bắt đầu cuộc chiến chúa cống sẽ bắt đầu chọn 1 trong 3 võ tướng khởi đầu làm thống soai và chiêu mộ thêm các võ tướng mới trong quá trình chinh phục giang sơn. Trong game có 3 loại tướng để chiêu mộ là: Bách trảm, Thiên trảm và Vạn trảm.
- Tướng Bách trảm là các tướng có phẩm chất từ 1 đến 3 sao.
- Tướng Thiên trảm là tướng có phẩm chất từ 2 đến 4 sao.
- Tướng Vạn trảm là tướng tướng có phẩm chất từ 3 đến 4 sao.

Cách chiêu mộ võ tướng

Giao diện chiêu mộ võ tướng tại Thương thành
Mỗi ngày chúa công được tặng 7 lần chiêu mộ miễn phí, gồm 5 tướng cấp trung và 2 tướng cấp cao

Thông thường để thu phục được các tướng lĩnh cao cấp, người chơi phải bỏ tiền ingame hoặc thậm chí là cash shop để mua các gói combo mở tướng. Nhưng với Tam Quốc VTC, một ngày người chơi có đến 7 lượt quay xổ số để ra 5 tướng cấp trung, 2 tướng cấp cao, thỏa mãn thú sưu tầm cho mình các danh tướng Tam Quốc yêu thích. Bên cạnh đó, các event ingame cũng là cơ hội lớn để chiêu mộ võ tướng tài ba



3. Truyền thụ võ tướng:
 Truyền thụ: Dùng kinh nghiệm của một vị tướng Level cao hơn để truyền lại cho vị tướng mới sẽ tiết kiệm thời gian và tránh được lãng phí
Mẹo: Lấy kinh nghiệm của những vị tướng không còn phù hợp hoặc không được trọng dụng nữa, truyền lại cho vị tướng mới sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Truyền thụ thông thường: có thể chuyển giao 70% giá trị kinh nghiệm.
Truyền thụ cao cấp: có thể chuyển giao 100% giá trị kinh nghiệm.

4. Bồi dưỡng võ tướng:

Tính năng này giúp chuyển đổi qua lại giữa 4 thuộc tính: Binh, Thống, Võ, Trí của một vị tướng, giúp người chơi lựa chọn các chỉ số thích hợp, tạo ra một vị tướng theo ý của bạn mà không cần giống ai. Bồi dưỡng võ tướng tiêu tốn Bồi Dưỡng Đan.
- Bồi dưỡng thông thường: Phân bổ giá trị tiềm lực ít. Mỗi lần bồi dưỡng tiêu hao 5 linh đơn bồi dưỡng.
- Bồi dưỡng cao cấp: Phân bổ giá trị tiềm lực nhiều. Mỗi lần bồi dưỡng tiêu hao 5 linh đơn bồi dưỡng và 1 Kim Nguyên Bảo.




Đăng nhận xét