Tam Quốc VTC

5 Điều thú vị trong Tam Quốc VTC

1. Võ Tướng 5 sao đều là Tiên
Trong Tam Quốc VTC hiện tại chỉ có vỏn vẹn 3 vị tướng xếp hạng 5 sao cao nhất trong chỉ số xếp hạng năng lực từ 1 -5 sao. Tuy nhiên những vị tướng này cũng hiếm có như phẩm chất của họ, để sở hữu vị tướng như vậy không phải ai cũng có thể.

 Nam Hoa Lão Tiên, Vu Cát, Tả Tư – thường được bá tánh gọi với danh xưng Tam Tiên với các chỉ số năng lực cao hiếm có khó tìm, đúng với lời đồn thiên hạ “gừng càng già càng cay”. Dĩ nhiên là các vị này còn xếp trên cả Tào Tháo, Lưu Bị , Quan Vũ

2. Mỹ nhân: ít mà chất.
Chỉ có 14 nữ nhân trong số 250 võ tướng trong Tam Quốc VTC nhưng tất cả đều là những tuyệt sắc giai nhân, sắc nước hương trời. Làm bao anh hùng không thể vượt qua được ải mỹ nhân. Sức mạnh đó được tăng lên rất nhiều trong thế giới Tam Quốc VTC. 14 Cái tên ấy không phải ai cũng có thể sở hữu.



Các mỹ nữ trong game không chỉ có nhan sắc trời phú mà còn có cả tài năng thiên bẩm.Cả 14 nàng nữ tướng đều được đánh giá phẩm chất 3 sao trở lên, đồng thời mang trong mình những chỉ số năng lực khiến nhiều đấng mày râu phải “thòm thèm”. Sở hữu nhân vật nào trong số các đại mỹ nhân này, bạn đều có thể tự tin hạ gục bất kỳ mãnh tướng nào.



3. Văn sĩ kiếm – đạo cụ nhiều “duyên” nhất.
Tuy mang phẩm chất 3 sao nhưng Văn sĩ kiếm được đánh giá cao về năng lực chiến đấu. Được luyện từ vật liệu trong thiên thạch vũ trụ và có khả năng trừ tà. Bên cạnh các chiến pháp tuyệt với, Văn sĩ kiếm là đạo cụ nhiều duyên nhất trong Tam Quốc VTC, Có khả năng kết duyên với rất nhiều võ tướng và tình huống khác nhau, giúp tăng năng lực chiến đấu rất đáng kể



4. Lã Bố - Võ tướng “chăm” kết duyên nhất.
 "Nhân trung Lã Bố, mã trung Xích Thố" (Người có Lã Bố, ngựa có Xích Thố) từ câu nói này thấy được Lã Bố là người tài ba đến đâu. Tài năng trận mạc của Lã Bố được thể hiện rõ nhất khi 1 mình đối đầu với cả 3 anh em Lưu Quan Trương.

Trong Tam Quốc VTC, ngoài các chỉ số thuộc tính năng lực siêu phàm, Lã Bố còn được biết đến là võ tướng “chăm” kết duyên nhất, khi mà một mình nhân vật này có đến 8 Duyên Phận với cả người, vũ khí, trang bị và thú cưỡi. Trong đó nổi bật là “duyên” cùng mãnh thú Xích Thố nổi tiếng, người tình Điêu Thuyền, con gái Lã Linh Lỳ, bố Đổng Trác và bộ 3 anh hùng Lưu Bị, Trương Phi, Quan Vũ…

5. Dòng họ đông nhất.
Thời kỳ Tam Quốc diễn tra gần 100 năm từ năm 190 - 280 với 120 chương liên tiếp nhau. Vì vậy con nối tiếp sự nghiệp cầm binh của cha chú là điều dĩ nhiên.

Ở game Tam Quốc VTC, Tào Tháo chính là nhân vật giỏi lôi kéo gia đình vào cuộc giao tranh nhất, khi chỉ tính sơ sơ đã có đến 7 người nhà họ Tào tung hoành trận địa, bao gồm: 2 em trai Tào Nhân, Tào Hồng; 3 con trai Tào Phi, Tào Chương, Tào Thực; con nuôi Tào Hưu và người bà con Tào Chân.


Đăng nhận xét